Asanzo ❣ nhắm ~.~ mục ❈ tiêu ۩ top ❣ 3 ۩ thị ✚ trường ❧ điện ✿ tử ۞ VN ❉ trong ❣ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV✲ đang lấn sân sang di động và điện tử✣ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Chất Lượng
Trong một bài phỏng vấn với Zing❦vn vào tháng 9/2017✲ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống✪ Trong công việc❣ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ✤
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"۩ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi◕‿- 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4✲629 tỷ đồng❧ gấp 1۩8 lần so với 2016๑ Trong số này۩ TV chiếm nhiều nhất với 4❥200 tỷ❈ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu✥ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại۩
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động✣
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo✲ chiếm 16% thị trường toàn quốc❣ Đây là con số rất đáng kể❈ bởi trước khi Asanzo xuất hiện✥ những ông lớn như Samsung۩ LG➹ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường✲
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG۩ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh❉ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình✥ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda~۩~ tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh❉ Với cùng mức cấu hình và phần cứng❦ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ❦ bán được 12❣000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"❈ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn✥
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động✲ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8◕‿- 000 chiếc Z5 và S5~❣~ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại❈ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài❧
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9❦642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp๑
Nói với Zing❈vn❉ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử~۩~ doanh thu đạt 8۩000 tỷ đồng✲ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm✦ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone❉
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017۞ Khi đó۞ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại✪ không nên “xây mộng” toàn quốc۞ toàn cầu khi lực chưa đủ❉
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ❥ thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình❈ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể➹ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’❥ Khởi nghiệp không nên chung chung❈ mơ mộng๑ tô hồng viễn cảnh”❈ ông Tam chia sẻ۩
Đầu năm nay๑ Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5❈ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng❣ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao◕‿- nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%◕‿-
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018◕‿- trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung◕‿- Oppo✲✣۩ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ❈ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ❉ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018❥