-
Xiaomi dự tính mở 3000 cửa hàng điện thoại, gia dụng trong 3 năm trên toàn cầu!
Một Giám đốc hiện ở của Xiaomi – đang nằm trong top những nhà làm chiếc Smartphone lớn nhất thế giới – cho CNBC biết rằng họ đang có kế hoạch để phủ khắp thế giới với 2.000 cửa hàng trong vòng 3 năm.
Một nửa trong số này sẽ được mở ở các cửa hàng nước ngoài cùng các nhà cung cấp hoặc một nửa còn lại sẽ được mang trên mình hoặc điều hành bởi Xiaomi tại Trung Quốc. Theo Wang Xiang, Phó chủ tịch của công ty thì đây là một phần trong chiến lược đầy tham vọng của Xiaomi nhằm tiếp tục tăng trưởng tại cửa hàng nước ngoài. Ông nói: “Trong vài năm tới, chúng tôi đảm bảo sẽ trở thành một doanh nghiệp toàn cầu”.
>>> điều khiển hồng ngoại

Wang dự kiến: “Bạn sẽ thấy chúng tôi tại hầu hết các quốc gia”.
Xiaomi nổi lên là một trong những nhà làm chiếc điện thoại hàng đầu thế giới trong vài gần đây (tính về doanh số) nhờ đáp ứng cho thị trường những điện thoại thông minh giá rẻ với cấu hình mê hoặc. Thậm chí, công ty từng xác lập kỷ lục thế giới về số lượng điện thoại phân phối ra trong một ngày: 2,12 triệu thiết bị.
Sau chiếc Smartphone, công ty liên tục đa dạng hóa danh mục siêu phẩm của chính mình cùng sảm phẩm đeo tập thể dục, xe tay ga thông minh, máy lọc không khí thông minh… và giới thiệu lớn rộng lớn khắp 40 quốc gia cùng lãnh thổ. Xiaomi chủ yếu phân phối hàng qua kênh trực tuyến hoặc thông qua các nhà cung cấp phân phối.
Xiaomi cũng tham khảo các doanh nghiệp ở thung lũng Silicon để xây dựng văn hóa riêng cho mình. Trên bàn làm việc của nhân viên thường có sẵn chú thỏ Mi Bunny dễ thương như là linh vật biểu tượng của công ty. Các bức tường ở trụ sở chính của Xiaomi được trang trí các tác phẩm mang tính biểu tượng của các nghệ sỹ lừng danh như Vincent van Gogh và Camille Pissarro. Các nhân viên có thể di chuyển tron khuôn viên bằng chiếc xe tay ga thông minh của công ty, họ có khả năng sản xuất việc, trò chuyện ở các căn tin hoặc tham gia vào các câu lạc bộ thể thao như bóng đá.

>>> bút thử nước Xiaomi
>>> camera hành trình xiaomi
Một kế hoạch phát triển rộng khổng lồ
Năm nay, Xiaomi đã mở rộng sang các cửa hàng như Nga, United Arab Emirates, Ai Cập và Ấn Độ và Indonesia (với các thiết bị được sản xuất ở địa phương. Ấn Độ hay Indonesia đòi hỏi các thiết bị bán tại quốc gia của họ phải có tỷ lệ trong nước hóa nhất định). Năm tới, công ty dự định sẽ tập trung nhiều hơn cho các cửa hàng Đông Nam Á như chẳng hạn như Philippines và Đông Âu.
Những sản phẩm như điện thoại thông minh RedMi 4A cùng giá 88 USD (tại Trung Quốc) có lẽ còn có ý nghĩa nhiều hơn tại các cửa hàng đang phát triển.
Wang đưa ra, bên cạnh việc cài đặt nhận thức thương hiệu tại nước ngoài, Xiaomi có chiến dịch để người dùng chấp nhận mức giá phân phối siêu phẩm của mình: “Nếu bạn mua một sản phẩm từ bất kỳ thị trường cùng một mức giá thấp, bình thường quý vị sẽ nghĩ chất lượng cao của nó sẽ không được tốt. Nhưng chúng tôi muốn chứng minh quý vị không phải chi tiêu tương đối nhiều để mua một siêu phẩm chất lượng. Tôi nhận xuất hiện đây là thách thức lớn nhất của mình”.
Theo Wang, đây là lí do Xiaomi lên kế hoạch mở nhiều thị trường bán sản phẩm ở các thị trường mà họ nhắm đến. Bên cạnh chiến lược thương mại điện tử khá thành công, Xiaomi cũng hiểu rằng cùng các thị trường mới, người dùng thường có tâm lý “thấy mới tin”. Do đó: “Bạn phải để cho mọi người thử nghiệm sản phẩm đầu tiên”.
View more random threads:
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Để tăng cường sinh lực an toàn và hiệu quả hãy tìm hiểu căn do khiến năng lực giường chiếu ngày một yếu đi. Theo nghiên cứu: Có rất nhiều căn do khiến sức khỏe của nam giới suy giảm; nhưng phần đông...
Mua thuốc tăng cường sinh lý nam hiệu quả và an toàn